Menu ☰

Băng Tải Con Lăn

  • Mã SP: N/A

cam kết của Nhà Máy Hưng Thịnh

  • Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy
  • Nguyên vật liệu sản xuất loại I,nhập khẩu từ Châu Âu,CO,CQ rõ ràng
  • Đa dạng mẫu mã đẹp và chất lượng, sx theo yêu cầu
  • Giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành tốt nhất
  • Sản phẩm vận chuyển trên toàn quốc đúng thời hạn

Chi tiết

Băng tải con lăn được sử dụng phổ biến và được nhiều người đánh giá cao. Sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội và được ứng dụng rộng rãi. Điều này không chỉ tăng cường sự an toàn mà còn giảm nguy cơ gây tai nạn lao động.Sau đây, hãy cùng nhà máy Hưng Thịnh tìm hiểu chi tiết chi tiết về sản phẩm này ngay sau đây nhé.

Giới thiệu về băng tải con lăn là gì?

Băng tải con lăn cao cấp, chính hãng
Băng tải con lăn cao cấp, chính hãng

Sản phẩm được áp dụng để giảm tải công việc thủ công và giúp loại bỏ các công đoạn lặp lại. Đặc biệt, được sử dụng chủ yếu để vận chuyển các vật phẩm có đáy phẳng và cứng một cách thuận tiện, nhanh chóng. Ví dụ như thùng carton, hộp hình, hoặc những sản phẩm có đáy phẳng và cứng khác.

Băng tải con lăn với khả năng vận chuyển được đa dạng loại sản phẩm, từ những sản phẩm nhẹ cho đến các vật liệu nặng. Được thiết kế để hoạt động hiệu quả dù trong môi trường ẩm ướt, bụi bặm hoặc là những nơi có hóa chất ăn mòn.

Đặc điểm kỹ thuật của băng tải con lăn là gì?

Đặc điểm của thiết bị băng tải con lăn bạn nên biết
Đặc điểm của thiết bị băng tải con lăn bạn nên biết

Là thiết bị quan trọng đối với việc đảm bảo sự hiệu quả và an toàn trong quá trình sản xuất. Để có thể đảm bảo hoạt động mượt mà, trơn tru hệ thống này cần tuân theo các thông số kỹ thuật sau đây: 

  • Chiều dài: Được thiết kế giới hạn từ 1.000 mm đến 20.000 mm, tùy thuộc vào quãng đường vận chuyển hoặc yêu cầu của khách hàng. 
  • Chiều cao: Sẽ dao động từ 400 mm đến 1.200 mm, đảm bảo sự thuận tiện và người lao động thoải mái khi thực hiện các hoạt động làm việc.
  • Chiều rộng: Còn phụ thuộc vào kích thước của hàng hóa và thường nằm trong khoảng từ 190 mm đến 2.500 mm.
  • Đường kính của băng tải con lăn: Được thiết kế giới hạn trong khoảng 34 mm đến 219 mm.
  • Độ dày của con lăn: Sẽ nằm trong khoảng từ 1.5 mm đến 10 mm.
  • Khoảng cách giữa 2 con lăn: Thường sẽ có các mức khoảng cách khác nhau như: 80, 120, 150 và 180 mm. Tùy thuộc vào kích thước và trọng lượng thực tế của hàng hóa vận chuyển để có thể lựa chọn loại con lăn phù hợp.
  • Khung: Được làm từ inox cao cấp để đảm bảo độ bền cũng như độ chắc chắn và khả năng chống rỉ sét, ăn mòn.

Cấu tạo của băng tải con lăn bạn nên biết

Cấu tạo của băng tải con lăn
Cấu tạo của băng tải con lăn

Cấu tạo của thiết bị đơn giản nhưng mang đến tính hiệu quả cao. Một hệ thống hoàn thiện, đạt chuẩn được cấu tạo từ những bộ phận dưới đây: 

Về con lăn

Là bộ phận chính của băng tải con lăn có tác dụng truyền động và là bộ phận quan trọng có trong hệ thống. Tùy vào khối lượng vận chuyển mà nhiều người sẽ sử dụng con lăn với kích thước đường kính và số lượng khác nhau. 

Bởi vì còn tùy thuộc vào thuộc tính của loại hàng hóa cần vận chuyển. Hiện các vật liệu thường được sử dụng nhằm để chế tạo con lăn cực kỳ đa dạng và phổ biến. Ví dụ có thể kể đến một số loại chất liệu hay dùng làm con lăn như: thép, nhôm, inox cao cấp, nhựa, cao su… 

Khung băng tải

Khung băng sẽ có nhiệm vụ nâng đỡ các con lăn trong quá trình vận hành. Thông thường, bộ phận khung băng tải này sẽ được chế tạo từ thép hoặc inox cao cấp không gỉ. Thiết kế khung băng tải cực kỳ cẩn thận để có thể dễ dàng tháo lắp hoặc di chuyển.

Chân trụ

Băng tải con lăn với nhiều chân trụ đa dạng khác nhau. Tùy theo từng mục đích sử dụng cụ thể của từng khách hàng mà có thể sử dụng loại chân trụ cố định hoặc chân trụ di động. Trong một số trường hợp đặc biệt, thì chân trụ còn được thiết kế với mục đích dễ dàng tháo lắp cũng như xếp gọn và nâng hạ theo yêu cầu.

Ưu điểm vượt trội băng tải con lăn mang lại

Một số ưu điểm vượt trội của thiết bị băng tải này mà bạn nên biết đó là:

  • Dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí trên nhiều địa hình khác nhau mà không đòi hỏi nhiều về sức lao động hay nhiên liệu. 
  • Với khả năng di chuyển hàng hóa theo chiều ngang từ một khoảng cách dài một cách hiệu quả.
  • Có thể tùy chỉnh tốc độ băng tải con lăn trong quá trình hoạt động, giúp điều chỉnh quá trình vận chuyển theo nhu cầu cụ thể.
  • Thiết bị với cấu tạo đơn giản nhằm giúp giảm thiểu chi phí so với các loại băng tải khác, làm doanh nghiệp thu về lợi nhuận cao hơn. 
  • Hệ số ma sát thấp và cấu tạo bền vững, thiết bị chịu lực cực tốt, đồng thời đảm bảo tuổi thọ lau dài, quá trình hoạt động ổn định, mượt mà. 
  • Con lăn được chế tạo với độ chính xác cực cao giúp giảm tiếng ồn và độ rung tăng cường chất lượng và hiệu suất. 

Ứng dụng băng tải con lăn vào trong thực tế

Băng tải con lăn được ứng dụng đa lĩnh vực
Băng tải con lăn được ứng dụng đa lĩnh vực

Thiết bị được ứng dụng đa dạng và có thể được áp dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, nhất là trong lĩnh vực sản xuất. Hệ thống này có khả năng vận chuyển các sản phẩm với tải trọng từ nhỏ đến lớn. Băng tải được sử dụng phổ biến trong đa lĩnh vực sau: 

  • Ngành sản xuất và lắp ráp linh kiện điện tử xe đạp, xe máy và ô tô… 
  • Ứng dụng trong ngành sản xuất thực phẩm và y dược phẩm, nơi cần vận chuyển hàng số lượng lớn sản phẩm và có kích thước và trọng lượng đa dạng.
  • Ngành vận chuyển hàng hóa và đóng gói bao bì sản phẩm, hệ thống băng tải giúp tăng cường quá trình đóng gói và vận chuyển hiệu quả.
  • Ứng dụng băng tải con lăn giúp vận chuyển hàng hóa trong sân bay, nhà máy sản xuất và khu công nghiệp. Nơi cần di chuyển lượng lớn hàng hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Hệ thống băng tải là lựa chọn hoàn hảo cho việc vận chuyển các loại hàng hóa với đáy bằng phẳng và cứng như thùng carton, sản phẩm có dạng hình hộp, cùng một số sản phẩm tương tự. 

Những điều cần chú ý khi sử dụng băng tải con lăn

Lưu ý khi dùng băng tải con lăn vận chuyển hàng hóa
Lưu ý khi dùng băng tải con lăn vận chuyển hàng hóa

Là một trong những thiết bị giúp vận chuyển hàng hóa trong công nghiệp, nông nghiệp phổ biến và thường có tuổi thọ cao. Tuy nhiên, cũng nên chú ý để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng thiết bị và vận chuyển. Hạn chế tai nạn rủi ro không đáng có cần chú ý tuân thủ những vấn đề sau:

– Tuyệt đối không trèo, ngồi, nằm, đứng, leo lên băng tải kể cả khi băng tải có đang hoạt động hay đang dừng.

– Thường xuyên kiểm tra để bảo dưỡng hệ thống băng tải. Lưu ý này rất quan trọng giúp hoạt động trơn tru, mượt mà và không xảy ra các sự cố trong quá trình lao động.

– Hãy liên hệ với đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu hệ thống, có trình độ chuyên môn cao để vệ sinh, kiểm tra và bảo dưỡng hệ thống máy móc. Qua đó, đảm bảo băng tải con lăn luôn hoạt động tốt nhất. 

Kiểm tra cẩn thận quá trình lắp ráp hệ thống

Để hệ thống băng tải hoạt động trơn tru, việc kiểm tra cẩn thận trong từng thao tác ở khâu lắp ráp hệ thống là cực kỳ cần thiết. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn nhất định để lắp ráp hệ thống này đảm bảo được an toàn tuyệt đối và đúng kỹ thuật giúp vận hành hoàn hảo.

Hãy tuân thủ các quy định khi đang sử dụng băng tải như đã nói phía trên, hãy kiểm tra kỹ lưỡng hệ thống trước khi vận hành. Bên cạnh đó, hãy nhớ, trong quá trình vận hành nếu như băng tải con lăn đang hoạt động tuyệt đối không được chạm vào mặt băng tải để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Kiểm tra sản phẩm định kỳ

Việc kiểm tra thiết bị định kỳ rất quan trọng, hãy liên hệ một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn tốt để về vệ sinh vừa kiểm tra lại hệ thống máy móc. Để xem băng tải con lăn hoạt động có tốt không và có gì cần lưu ý, sửa chữa không. 

Hãy thực hiện kiểm tra định kỳ để luôn đảm bảo độ an toàn tối đa trong quá trình sử dụng để hệ thống vận hành tốt nhất. Nếu như bạn mua lại băng tải cũ thì cũng nên kiểm tra cẩn thận xem chất lượng như thế nào cũng như tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Hãy kiểm tra sản phẩm định kỳ để thiết bị có thể hoạt động một cách mượt mà nhất. 

Địa chỉ bán băng tải con lăn chất lượng, chính hãng

Hưng Thịnh địa chỉ bán băng tải con lăn chất lượng
Hưng Thịnh địa chỉ bán băng tải con lăn chất lượng

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua thiết bị băng tải đảm bảo chất lượng và chính hãng? Hãy đến ngay với nhà máy Hưng Thịnh. 

Hưng Thịnh là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về băng tải con lăn, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy. Chúng tôi có một loạt các loại băng tải phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau, từ công nghiệp sản xuất cho đến vận chuyển hàng hóa.

Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, được làm từ các vật liệu chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn loại băng tải con lăn phù hợp với nhu cầu của bạn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan.

Với Hưng Thịnh, bạn có thể yên tâm về sự uy tín và hiệu quả của sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua dịch vụ hoàn hảo và giá trị tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết về băng tải con lăn và nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ của chúng tôi. Hưng Thịnh sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi nhu cầu của bạn!

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về thiết bị băng tải con lăn. Với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn đây là thiết bị hàng đầu được các doanh nghiệp lựa chọn để vận chuyển hàng hóa. Và để mua được sản phẩm băng tải cao cấp chất lượng khách hàng hãy liên hệ với nhà máy Hưng Thịnh để đặt mua sản phẩm ngay hôm nay.