Menu ☰

Băng Tải Cao Su Trơn

  • Mã SP: N/A

cam kết của Nhà Máy Hưng Thịnh

  • Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy
  • Nguyên vật liệu sản xuất loại I,nhập khẩu từ Châu Âu,CO,CQ rõ ràng
  • Đa dạng mẫu mã đẹp và chất lượng, sx theo yêu cầu
  • Giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành tốt nhất
  • Sản phẩm vận chuyển trên toàn quốc đúng thời hạn

Chi tiết

Băng tải cao su trơn thiết bị quan trọng trong hệ thống truyền tải, dùng để tải vật liệu tại các xí nghiệp, nhà máy hay các công ty sản xuất ngói, gạch và xi măng… Nhiều ngành nghề công nghiệp nặng đã áp dụng thiết bị này và thu về lợi nhuận lớn. Vậy, sản phẩm có cấu tạo và được ứng dụng như thế nào? Cùng đón xem. 

Đôi nét về băng tải cao su trơn là gì?

Băng tải cao su trơn cao cấp, chính hãng
Băng tải cao su trơn cao cấp, chính hãng

Dòng băng tải này được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Là loại băng tải trơn, không có gân trên bề mặt băng tải. Được hoạt động trong môi trường bình thường dưới 60 độ C. Thiết bị được sử dụng rộng rãi để vận chuyển các vật liệu như: khai thác quặng, mỏ, khai thác than cốc, cát, hóa chất, vật liệu xây dựng, …

Là sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay được nhiều người lựa chọn. Do đó, xét về chất lượng hay tuổi thọ của sản phẩm này vượt trội hơn hẳn so với các loại băng tải khác trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Băng tải cao su có đặc điểm gì?

Băng tải cao su trơn với độ đàn hồi cực kỳ tốt nên chống va đập và chống rách, đáp ứng được yêu cầu của các môi trường phức tạp khác nhau:

Băng tải với độ giãn nhỏ. Khi sử dụng sẽ góp phần làm tăng độ bền của lớp bề mặt cao su.

Thiết bị có thể được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, chịu dầu và hóa chất nhẹ.

Với khả năng chống axit và kháng kiềm cũng như có thể chịu nhiệt của băng tải cao su cực kỳ tuyệt vời. Xét về lâu dài, khi sử dụng băng tải cao su sẽ tiết kiệm hơn trong quá trình truyền tải vật liệu

Băng tải với số lớp bố phù hợp với từng độ dày, trọng lượng nhẹ và cực kỳ bền bỉ trong quá trình sử dụng… Không chỉ nâng cao khả năng vận chuyển bên cạnh đó còn giảm tỷ lệ tiêu thụ điện của thiết bị.

Cấu tạo của băng tải cao su trơn

Cấu tạo của băng tải cao su trơn bạn nên biết
Cấu tạo của băng tải cao su trơn bạn nên biết

Lớp cao su mặt trên: Là mặt sẽ tiếp xúc trực tiếp với vật liệu.

Lớp cao su dưới: Là phần sẽ tiếp xúc với con lăn rulo, có độ dày mỏng hơn so với độ dày cao su của mặt trên.

Lớp lõi: Được cấu tạo bằng các vật liệu như nylon (NN), Polyeste (EP), Lõi thép (ST) …

Ứng dụng băng tải cao su trơn vào trong thực tế

Sản phẩm băng tải cao su được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến trên thị trường. Sử dụng nhiều nhất tại các dây truyền tải trong các nhà máy sản xuất. 

Được ứng dụng vào trong nông sản, sản xuất thức ăn chăn nuôi, dăm gỗ, mùn cưa, viên nén, phân bón, xi măng và nhiệt điện… Hoặc là sử dụng bên trong các nhà máy khai khoáng. Ví dụ như khai thác than, khoáng sản, quặng sắt…

Bài viết trên nhà máy Hưng Thịnh đã chia sẻ cho mọi người chi tiết về sản phẩm băng tải cao su trơn. Hy vọng với những thông tin được cập nhật trên khách hàng sẽ biết được đâu là hàng cao cấp chất lượng và nên mua.