Menu ☰

Bảng giá

Báo Giá Tôn Đục Lỗ

31 / 01 / 2024

Báo giá tôn đục lỗ độ dày đa dạng từ 1mm – 5mm được nhà máy Hưng Thịnh cập nhật liên tục. Bằng cách này, khi khách hàng mua sản phẩm sẽ biết được đâu là mức giá bán cạnh tranh để tránh mất thêm chi phí. Qua đây, chắc chắn khách hàng sẽ biết được nên mua sản phẩm tại đâu để đảm bảo uy tín với mức giá phù hợp. 

Tôn đục lỗ là gì?

Sản phẩm tôn đục lỗ cao cấp, chất lượng
Sản phẩm tôn đục lỗ cao cấp, chất lượng

Giá tôn dập lỗ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tôn đục lỗ là loại tấm kim loại, tấm thép được gia công bằng phương pháp đục lỗ nhằm mục đích tạo ra các lỗ trên bề mặt của tấm. Các lỗ trên tấm tôn với đa dạng các hình thù khác nhau, ví dụ như hình tròn, hình vuông, hình thoi, hình chữ nhật và hình ngôi sao cùng các hình dạng đặc biệt khác.

Tôn dập lỗ với vật liệu sử dụng là các tấm thép cacbon thông thường, tấm thép carbon thấp, thép không gỉ, tấm hợp kim Al-Mg, tấm sắt, tấm mạ kẽm Zn, tấm nhôm, tấm titanium, tấm niken cùng với nhiều kim loại khác. 

Đặc điểm của giá tôn đục lỗ là gì?

Đặc điểm của tấm tôn dập lỗ
Đặc điểm của tấm tôn dập lỗ

Giá tôn inox đục lỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, khách hàng khi mua sản phẩm sẽ thấy có nhiều ưu điểm vượt trội: 

Chống ăn mòn

Tôn dập lỗ được phủ 1 lớp mạ kẽm trên bề mặt, giúp sản phẩm khỏi ăn mòn và bảo vệ trước thời tiết khắc nghiệt. Điều này làm tăng tuổi thọ và độ bền của tôn đục lỗ nhất là trong môi trường có nhiều ẩm ướt hoặc nước biển.

Độ cứng và chịu lực cực cao

Sản phẩm được gia công từ tấm thép cao cấp và chất lượng, nhằm giúp tăng độ cứng và khả năng chịu lực. Điều này làm cho tấm tôn mạ kẽm đục lỗ phù hợp với nhiều ứng dụng đòi hỏi tính cứng và chịu lực cao.

Khả năng thoát nước, thông gió tốt

Với các lỗ dập trên tấm tôn cho phép thông gió và thoát nước hiệu quả. Điều này làm cho tấm tôn đục lỗ thích hợp trong các ứng dụng mái nhà lưới che nắng, ốp tường, cản gió.

Dễ gia công và lắp đặt sản phẩm

Tôn đục lỗ với tính linh hoạt và dễ dàng trong việc gia công và lắp đặt. Do đó, sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng.

Báo giá tôn đục lỗ phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Báo giá tôn đục lỗ để khách biết
Báo giá tôn đục lỗ để khách biết

Giá tôn inox đục lỗ hiện rất đa dạng phụ thuộc vào những loại tôn khác nhau. Mỗi loại tôn sẽ có những đặc tính riêng và mức báo giá tấm tôn đục lỗ cũng hoàn toàn khác. Đặc biệt, mỗi cơ sở phân phối sản phẩm cũng có mức giá bán riêng. Vì thế hiện chưa có mức giá chung nhất cho các sản phẩm tấm tôn đục lỗ. 

Để có mức báo giá tôn đục lỗ chính xác, khách hàng còn dựa vào hình dáng lỗ, kích thước và độ dày. Bên cạnh đó, để biết giá tôn đục lỗ khách hàng hãy tham khảo thông tin từ người thân đã mua sản phẩm, tìm hiểu thông tin trên mạng hoặc bảng báo giá tôn đục lỗ inox 304 hay lưới inox đầy đủ và chính xác nhất.

Ứng dụng sản phẩm đa dạng lĩnh vực

Sản phẩm tôn dập lỗ được ứng dụng vào đa lĩnh vực, khách hàng nên biết: 

Trong ngành thực phẩm

Đối với ngành này, tấm inox đục lỗ được dùng để sàng lọc bia, nước giải khát, lọc dầu, sữa,… 

Trong lĩnh vực nông nghiệp

Sản phẩm được ứng dụng để sàng lọc các nông sản như hạt cà phê, hạt điều, gạo, ngô, khoai, sắn,… Ngoài ra, chúng có thể được dùng để sàng, sấy nông sản. Nhờ vậy, có thể đồng thời phân loại sản phẩm và đảm bảo độ thông thoáng, giúp bảo quản hiệu quả hơn. 

Trong ngành dược phẩm

Với  lĩnh vực sản xuất dược phẩm: Nên dùng tấm inox đục lỗ 304 để sàng lọc các chất cặn ra khỏi bột thuốc và nước thuốc. Ngoài ra, những tấm inox dập lỗ dày có thể dùng làm các dụng cụ lọc thức ăn, vặt sơ chế thức ăn,…

Tấm tôn inox đục lỗ có thể ứng dụng được đa ngành trong cuộc sống hiện nay.  Nhờ sự tiện ích, mẫu mã đa dạng nên sản phẩm sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng có thể bị đánh gục.

Quy cách tôn đục lỗ như thế nào? 

Kích thước: Tôn dập lỗ thường được thiết kế theo dạng tấm hoặc cuộn. 

Kích thước cuộn: Phổ biến là 1x20m, đối với kích thước tấm là 1.5×2.5m.

Độ dày: Tôn đục lỗ với độ dày từ 0.2mm đến 16mm.

Đường kính lỗ: Về đường kính lỗ sẽ dao động từ 0.5mm đến 10mm.

Kiểu lỗ: Đa dạng kiểu lỗ khác nhau như: Hình tròn, hình vuông, hình tam giác, hình quả trám, hình thoi, hình lục giác và hình ngôi sao,… 

Chừa biên: Tôn đục lỗ có biên là khoảng cách từ mép ngoài của tấm tới mép lỗ đầu tiên. Chừa biên từ 5mm, 10mm, 15mm và 20mm.

Loại vật liệu: Tôn đục lỗ được làm từ các loại vật liệu khác nhau như thép không gỉ, sắt, nhôm, đồng, kẽm… 

Giá tôn đục lỗ tại Hưng Thịnh rẻ nhất trên thị trường

Báo giá tôn đục lỗ tại Hưng Thịnh
Báo giá tôn đục lỗ tại Hưng Thịnh

Dễ nhận thấy tùy vào từng đơn vị mà báo giá tôn đục lỗ sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Do đó, khách hàng nên tham khảo sản phẩm và mức giá trước khi đặt mua. 

Báo giá tôn đục lỗ không cố định còn thay đổi phụ thuộc vào thị trường. Khi mua hàng nên tìm hiểu thật kỹ để tránh nhầm lẫn với các loại sản phẩm khác với nhau. Đặc biệt, chọn địa chỉ đại lý uy tín như nhà máy Hưng Thịnh chắc chắn khách hàng nhận được sản phẩm tốt nhất với mức giá ưu đãi. Dưới đây là bảng báo giá tôn đục lỗ được cập nhật mới nhất hiện nay: 

Độ dày tôn đục lỗ Trọng lượng (kg/m) Giá
Tôn đục lỗ dày 0.25mm 1.75 69.000 VNĐ
Tôn đục lỗ dày 0.30mm 2.3 77.000 VNĐ
Tôn đục lỗ dày 0.35mm 2 86.000 VNĐ
Tôn đục lỗ dày 0.40mm 3 93.000 VNĐ
Tôn đục lỗ dày 0.40mm 3.2 97.000 VNĐ
Tôn đục lỗ dày 0.45mm 3.5 106.000 VNĐ

Báo giá tôn đục lỗ còn có thể thay đổi tùy theo thời điểm mua hàng và nhiều yếu tố khác. Khách hàng gọi điện trực tiếp đến nhà máy Hưng Thịnh để biết được giá chính xác và được tư vấn cụ thể hơn. 

Những điều lưu ý khi mua sản phẩm tôn đục lỗ

Mặc dù tôn dập lỗ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội tuy nhiên cũng còn tồn tại một số điểm hạn chế. Khách hàng nên biết trước khi mua sản phẩm: 

  • Dễ bị gãy: Tôn đục lỗ dễ bị biến dạng hoặc gãy khi bị va đập mạnh. Sản phẩm nên được sử dụng trong các ứng dụng có tính an toàn thấp hơn.
  • Giá thành cao: So với các loại tôn khác, báo giá tôn đục lỗ cao hơn do quá trình sản xuất và thiết kế phức tạp. 
  • Dễ bị ăn mòn: Sản phẩm được sản xuất từ các loại kim loại có khả năng chống ăn mòn cao tuy nhiên nếu không được bảo quản và bảo trì đúng cách sản phẩm dễ bị ăn mòn và hư hỏng. 
  • Không phù hợp với các ứng dụng chịu nhiệt cao: Tôn dập lỗ sẽ không phù hợp với những ứng dụng mà chịu nhiệt cao. Cần lưu ý khi lắp đặt ngoài trời, khu vực nguồn nhiệt, khu vực thường xuyên tiếp xúc trực tiếp ánh nắng…

Nên mua tấm tôn đục lỗ tại nhà máy Hưng Thịnh

Nên mua tôn dập lỗ tại Hưng Thịnh
Nên mua tôn dập lỗ tại Hưng Thịnh

Nhà máy Hưng Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựng lâu năm, chúng tôi tự hào trở thành điểm dừng chân đáng tin cậy của nhiều nhà thầu. Hệ thống cung cấp tôn đục lỗ giá rẻ giúp khách mua tối ưu chi phí.

Đến với Hưng Thịnh khách hàng thêm an tâm vì:

  • Báo giá tôn đục lỗ cập nhật mới mỗi ngày, khách hàng sẽ biết chính xác nguồn kinh phí mình cần bỏ ra để chủ động hơn về tài chính.
  • Sản phẩm đảm bảo có bề mặt sáng bóng loáng và chống gỉ sét ăn mòn… 
  • Tôn dập lỗ được gia công tỉ mỉ trên công nghệ hiện đại, bền chắc, chống chịu lực tốt. 
  • Vật liệu được đột dập với các lỗ có đường kính đa dạng và đảm bảo đồng đều, sắc nét.

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho mọi người về báo giá tôn đục lỗ và những điều cần biết về sản phẩm. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ khách hàng sẽ thêm an tâm khi lựa chọn mua hàng tại Hưng Thịnh. 

Tin tức liên quan

Báo Giá Tấm Nhôm Đục Lỗ

Báo giá tấm nhôm đục lỗ giúp khách hàng có cái nhìn chính xác hơn về giá cả trên thị trường. Sản phẩm với tính thẩm mỹ cao nên...

Báo Giá Đục Lỗ Inox

Báo giá đục lỗ inox, với sự đa dạng trong ứng dụng và tính năng vượt trội, là một lựa chọn phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp và...

Băng Tải Cao Su Các Loại

Báo giá băng tải cao su các loại trên thị trường có giống nhau. Thiết bị được ứng dụng và lắp đặt tại những dây chuyền sản xuất nào?...

Báo Giá Sắt Tấm Đục Lỗ

Báo giá sắt tấm đục lỗ là thông tin mà bất kể bạn là chủ doanh nghiệp, nhà thiết kế, hay chỉ đơn giản là ai đó đang tìm...

Danh mục sản phẩm