Menu ☰

Bảng giá

Báo Giá Lưới Inox Đục Lỗ

31 / 01 / 2024

Hiện nay có rất nhiều phiên bản lưới inox khác nhau và bảng báo giá lưới inox đục lỗ cũng có sự khác biệt giữa các đại lý. Thế nên, đã giúp cho các doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm chi phí thi công và thời gian hoàn thành công việc. Các loại lưới inox đa dạng mẫu mã, kích thước và độ dày đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Nếu khách hàng  cần báo giá lưới inox vui lòng liên hệ trực tiếp với Hưng Thịnh để được hỗ trợ, tư vấn. 

Lưới inox đục lỗ là gì? 

Lưới inox đục lỗ cao cấp, chính hãng
Lưới inox đục lỗ cao cấp, chính hãng

Trên thị trường hiện nay lưới inox đục lỗ được sử dụng phổ biến. Sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như làm lưới chắn rắc, lưới chống côn trùng, ứng dụng trong thiết bị nhà bếp,… Với độ bền bỉ cao cũng nhiều công năng đặc biệt, sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng. 

Với nhu cầu sử dụng nên việc báo giá lưới inox đục lỗ ngày càng được quan tâm. Rất nhiều cơ sở gia công inox đã nhận thiết kế và sản xuất sản phẩm này với nhiều mẫu mã, kích thước và kiểu dáng. Chính vì vậy mà khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng của bản thân.

Điểm đặc biệt khi sử dụng lưới inox đục lỗ

Lưới inox đột lỗ sản phẩm với nhiều đặc điểm nổi bật trong lĩnh vực xây dựng, công nghiệp…

  • Với bề mặt bóng loáng đem lại tính thẩm mỹ cao, sản phẩm dễ dàng vệ sinh và bảo trì trong suốt quá trình sử dụng. 
  • Sản phẩm với trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển và tiết kiệm thời gian, công sức khi thi công.
  • Lưới thép đục lỗ còn có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn tốt trong mọi điều kiện môi trường axit. Sản phẩm luôn có độ bền đẹp và tuổi thọ cao. 
  • Với khả năng chống chịu nhiệt độ cao được đánh giá khá tốt nên sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt cũng khá ok. 
  • Lưới inox đục lỗ dễ gia công và định hình nên có thể tùy chỉnh kiểu dáng và kích thước theo nhu cầu khách hàng. 

Ưu, nhược điểm của lưới inox đục lỗ bạn nên biết

Ưu điểm và hạn chế khi dùng lưới inox đục lỗ
Ưu điểm và hạn chế khi dùng lưới inox đục lỗ

Ưu điểm:

  • Lưới inox đục lỗ với khả năng công ăn mòn cao chống ăn mòn cao, chịu được tác động của nhiều chất hóa học. 
  • Với độ bền bỉ cao nên là việc báo giá lưới inox đục lỗ của các cửa hàng cũng hoàn toàn khác nhau. 
  • Đa dạng kích cỡ và mẫu mã: Sản phẩm cao cấp và chất lượng mang lại cảm giác sang trọng và thẩm mỹ. Đặc biệt, với kích thước và hình dạng khác nhau nên cực kỳ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng: Sản phẩm lưới inox đục lỗ dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Khách hàng chỉ cần sử dụng chất tẩy rửa hoặc là vải ẩm là có thể làm sạch được bề mặt sản phẩm.

Nhược điểm:

Báo giá lưới inox đục lỗ khá cao: So với những sản phẩm khác trên thị trường lưới inox đục lỗ có giá thành khá cao. Thế nên, sản phẩm khó có thể tiếp cận được với một số khách hàng. 

Sản phẩm với độ cứng cao nên khó uốn cong hay cắt. Lưới inox đục lỗ khó thao tác khi cần cắt hoặc uốn cong để đáp ứng yêu cầu của từng dự án cụ thể.

Ứng dụng lưới inox đục lỗ vào nhiều lĩnh vực khác nhau

Lưới inox đục lỗ được ứng dụng đa lĩnh vực
Lưới inox đục lỗ được ứng dụng đa lĩnh vực

Lưới inox đục lỗ có tuổi thọ cao, với khả năng chống chịu tốt nên được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện này. Ngày nay, lưới Inox đục lỗ là sự lựa chọn hàng đầu bởi mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Cụ thể: 

  • Đối với ngành đóng tàu thủ: Có thể sử dụng lưới inox đục lỗ để làm lan can bảo vệ trong các nhà máy công nghiệp đóng tàu…
  • Sản phẩm được sử dụng để lọc dầu hoặc lọc tạp chất bên trong các loại dầu công nghiệp và hóa học. 
  • Được sử dụng để xây dựng hàng rào cho đường cao tốc và đường sắt xe lửa. Với đặc tính là chống chịu được lựa cược cao sản phẩm sản phẩm có thể sử dụng lâu dài và thường xuyên. 
  • Ứng dụng trong ngành trang trí nội thất: Khi được lắp đặt cho vị trí cầu thang hoặc lan can. Tất cả tạo nên một không gian đầy thẩm mỹ và ấn tượng giúp thêm độc đáo và nổi bật. 
  • Ứng dụng lưới inox đục lỗ trong ngành chế biến thực phẩm: Rất nhiều người ứng dụng lưới inox để sàng lọc ngũ cốc, hạt cà phê, hạt bắp và hạt gạo… 
  • Sử dụng sản phẩm để chống các loại côn trùng gây hại như: chống các động vật, hàng rào trong chăn nuôi và chống côn trùng như chim chuột… 
  • Được ứng dụng trong ngành kỹ thuật: Có thể dùng để lọc âm thanh, làm tấm chắn bảo vệ loa, tấm chắn trong máy hút bụi, bảo về linh kiện điện tử, điều hòa…

Báo giá lưới inox đục lỗ mới nhất 2024

Báo giá lưới inox đục lỗ mới nhất 2024
Báo giá lưới inox đục lỗ mới nhất 2024

Việc báo giá lưới inox đục lỗ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy, trên thị trường giá cả cũng có sự thay đổi thường xuyên. Thế nên, tùy vào khách hàng mua sản phẩm như thế nào giá cả cũng có sự khác nhau: 

  • Dựa vào độ dày lưới. 
  • Dựa vào kích thước của các ô lưới hoặc là kích thước của cuộn lưới. 
  • Tùy vào trọng lượng của tấm lưới inox đục lỗ. 

Nếu trọng lượng của cuộn lưới inox đục lỗ lớn thì báo giá lưới inox đục lỗ sẽ chênh hơn các cuộn lưới có độ dày lưới mỏng, trọng lượng nhỏ. Theo như khảo sát trên thị trường hiện nay thì giá lưới của tấm inox đột lỗ có giá dao động từ 80.000đ đến 1200.000đ/ m2. 

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều cửa hàng bày bán những mặt hàng lưới inox pha, chất lượng kém nên đã dẫn đến việc khách hàng khó tìm cho mình địa chỉ tin cậy. Đặc biệt họ còn báo giá lưới inox đục lỗ xuống thấp vì tâm lý ham rẻ của khách hàng. Do đó, trước khi mua thì bạn nên tham khảo ý kiến từ những người từng sử dụng để tránh tiền mất tật mang.

Chú ý: Khách hàng mua sỉ theo số lượng lớn thì vui lòng liên hệ hotline để được báo giá ưu đãi nhất cho đơn hàng của bạn. Nhà máy Hưng Thịnh là nhà cung cấp các loại inox uy tín chất lượng hàng đầu khu vực sỉ lẻ toàn quốc.

Quy trình gia công gia công lưới inox đục lỗ theo yêu cầu

Quy trình gia công lưới inox đột lỗ
Quy trình gia công lưới inox đột lỗ

Quy trình nhận gia công tấm lưới inox đục lỗ theo yêu cầu tại nhà máy Hưng Thịnh rất đơn giản và thuận tiện với khách hàng. 

  • Tiếp nhận thông tin yêu cầu gia công tấm lưới inox đục lỗ từ phía khách hàng qua hình thức gọi điện trực tiếp hoặc gửi email.
  • Trao đổi ý kiến với khách hàng về mẫu mã và kích cỡ của sản phẩm.
  • Cung cấp đến khách hàng những chương trình ưu đãi và khuyến mãi với mức chiết khấu khi mua hoặc gia công sản phẩm lưới inox đột lỗ với số lượng lớn.
  • Thiết kế bản vẽ sơ bộ của sản phẩm để khách hàng đánh giá và kiểm tra. 
  • Báo giá lưới inox đục lỗ và hạng mục đang gia công. 
  • Sau khi đã thống nhất với khách hàng về kích cỡ và mẫu mã cũng như kinh phí sản xuất. Sau đó, 2 bên sẽ tiến hành ký kế hợp đồng và đặt cọc theo quy định.
  • Trong thời gian quy định, đội ngũ nhân công của đơn vị nhà máy Hưng Thịnh sẽ tiến hành gia công lưới inox đục lỗ siêu đẹp theo đúng yêu cầu của thiết kế của khách hàng. 
  • Sau khi được đội ngũ gia công hoàn thiện thì khách hàng nghiệm thu.
  • Trường hợp không phát sinh thêm yêu cầu gì, đơn vị nhà máy Hưng Thịnh sẽ đóng gói và vận chuyển sản phẩm đến địa điểm được khách hàng yêu cầu.
  • Khách nhận nhận sản phẩm sẽ được báo giá lưới inox đục lỗ số tiền còn lại.
  • Hưng Thịnh sẽ hỗ trợ bảo hành để khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Địa chỉ gia công, sản xuất lưới inox đục lỗ chính hãng

Hưng Thịnh - Địa chỉ gia công sản xuất tấm lưới inox đục lỗ
Hưng Thịnh – Địa chỉ gia công sản xuất tấm lưới inox đục lỗ

Hưng Thịnh là địa chỉ uy tín và chất lượng để gia công và sản xuất lưới inox đục lỗ chính hãng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Hưng Thịnh đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp các sản phẩm lưới inox đục lỗ chất lượng cao.

Báo giá lưới inox đục lỗ là một loại vật liệu linh hoạt và có nhiều ứng dụng khác nhau trong các ngành công nghiệp như xây dựng, kiến trúc, nội thất và gia công cơ khí. Hưng Thịnh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất liệu bền bỉ, thiết kế tỉ mỉ và độ chính xác cao.

Quy trình sản xuất của Hưng Thịnh tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng mỗi chiếc lưới inox đục lỗ được gia công và sản xuất với sự tận tâm và sự tỉ mỉ. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Hưng Thịnh luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ quá trình thiết kế cho đến gia công cuối cùng.

Như vậy, chúng tôi đã báo giá lưới inox đục lỗ đến với quý khách hàng. Nếu khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để gia công và sản xuất lưới inox đục lỗ chính hãng, Hưng Thịnh là sự lựa chọn hàng đầu. Với cam kết về chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Hưng Thịnh sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối 100%.

Tin tức liên quan

Báo Giá Tấm Thép Đục Lỗ

Báo giá tấm thép đục lỗ tại Nhà Máy Hưng Thịnh – một trong những nhà cung cấp hàng đầu và uy tín nhất trên thị trường hiện nay....

Bảng Giá Tấm Inox Đục Lỗ

Bảng giá tấm inox đục lỗ khách hàng đã biết hay chưa? Tấm inox đột lỗ – sản phẩm được nhiều người lựa chọn mang đến nhiều ưu điểm...

Báo Giá Tôn Đục Lỗ

Báo giá tôn đục lỗ độ dày đa dạng từ 1mm – 5mm được nhà máy Hưng Thịnh cập nhật liên tục. Bằng cách này, khi khách hàng mua...

Báo Giá Tấm Inox Đục Lỗ

Báo giá tấm inox đục lỗ sản phẩm vật tư quốc dân với nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm được phân phối trực tiếp tại nhà máy Hưng...

Danh mục sản phẩm