Menu ☰

Vít Tải Inox

  • Mã SP: N/A

cam kết của Nhà Máy Hưng Thịnh

  • Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy
  • Nguyên vật liệu sản xuất loại I,nhập khẩu từ Châu Âu,CO,CQ rõ ràng
  • Đa dạng mẫu mã đẹp và chất lượng, sx theo yêu cầu
  • Giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành tốt nhất
  • Sản phẩm vận chuyển trên toàn quốc đúng thời hạn

Chi tiết

Nếu khách hàng đang tìm kiếm vật tư công nghiệp, chắc chắn rằng rất cần đến các loại vít tải inox cao cấp và chất lượng. Với mục đích sử dụng trong các hoạt động vận chuyển và nâng hạ hàng hóa sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng khám phá bài viết sau đây để có cái nhìn chính xác nhất về loại vít tải này và nên mua ở đâu để đảm bảo an toàn.

Giới thiệu về vít tải inox là gì?

Vít tải inox cao cấp, chất lượng
Vít tải inox cao cấp, chất lượng

Được vận chuyển các vật liệu dạng hạt hoặc dạng lỏng bằng cách sử dụng lưỡi vít xoắn quay nằm trong ống nhòm. Loại vít tải này được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong đời sống, nhất là trong ngành công nghiệp nhằm giúp di chuyển các loại vật tư, thiết bị. 

Sản phẩm được cấu tạo bởi 3 thành phần chính đó là: máng, trục và cánh vít được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp. Ngoài ra, còn có các chi tiết phục khác như khớp nối, trục nối, motor điều khiển và băng chuyền…

Ứng dụng sản phẩm vít tải inox vào đa lĩnh vực

Vít tải inox có thể ứng dụng đa lĩnh vực
Vít tải inox có thể ứng dụng đa lĩnh vực

Vận chuyển hàng hóa: Sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình vận chuyển.

Sử dụng trong các ngành công nghiệp: Được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp như: đóng tàu, xây dựng và sản xuất máy móc,…

Sử dụng trong các công trình dân dụng: Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các công trình dân dụng như treo các vật dụng trang trí hoặc lắp đặt các thiết bị trong nhà,…

Hướng dẫn phân loại vít tải inox 

Sản phẩm với nhiều kích cỡ khác nhau tuy nhiên vẫn được chia làm 2 loại chính: Vít tải dạng ống và vít tải dạng xoắn.

  • Vít tải dạng ống hay còn được gọi vít tải ống chuyên sử dụng để vận chuyển các nguyên liệu mịn, khô hoặc những nguyên liệu ướt có độ kết dính cao theo phương ngang.
  • Vít tải dạng xoắn hay vít tải xoắn được sử dụng vận chuyển những vật dạng rắn như: đá viên, phân bón hay vật liệu dạng bột… 

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng vít tải inox

Vít tải thiết bị vận chuyển được sử dụng vô cùng rộng rãi trong sản xuất bởi vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: 

  • Được cấu tạo từ inox cao cấp và chắc chắn, có độ thẩm mỹ cao;
  • Với kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển vít tải đến nhiều địa điểm khác nhau;
  • Sản phẩm có tính ứng dụng cao và được sử dụng được trong hầu hết các lĩnh vực công nghiệp. 
  • Có tính linh động cao, có thể vận chuyển vật liệu nhanh chóng và đảm bảo an toàn. 
  • Sản phẩm có thể vận chuyển được vật liệu ở nhiệt độ cao và vật liệu ở nhiệt độ thấp dưới 200 độ C.
  • Luôn hoạt động ổn định, trơn tru ở không gian có nhiệt độ từ 0 – 50 độ C.

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm vít tải inox là gì?

Nguyên lý hoạt động của vít tải inox
Nguyên lý hoạt động của vít tải inox

Vít tải có thể đẩy vật liệu di chuyển khi vật liệu rời, khô. Nếu như vật liệu bám dính hay ẩm ướt vào trục sẽ quay theo trục. Do đó, sẽ không có chuyển động tương đối giữa trục và vật liệu nên quá trình vận chuyển không xảy ra. 

Để có thể chuyển được các nguyên liệu dạng cục hay những vật liệu bám dính hãy chọn loại cánh vít có dạng băng xoắn hoặc dạng bơi chèo sẽ. Lưu ý năng suất vận chuyển sẽ giảm đi đáng kể. 

Chiều di chuyển của vật liệu sẽ phụ thuộc vào chiều xoắn của cánh vít tải và chiều quay của trục vít. Nếu đảo chiều quay của trục vít chắc chắn sẽ làm đổi chuyển động của vật liệu. Hai trục vít có chiều xoắn của cánh vít ngược nhau sẽ đẩy vật liệu theo 2 hướng khác nhau nếu quay cùng chiều.

Vít tải được chuyển động nhờ động cơ điện thông qua hộp giảm tốc. Số vòng quay của trục vít đó là từ 50 – 250 vòng/phút. Chiều dài vận chuyển của vít tải sẽ không dài quá 20m, mọi người nên lưu ý.

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho mọi người những thông tin về vít tải inox. Hy vọng những thông tin được cập nhật trên đây mọi người sẽ có cái nhìn chính xác về cấu tạo, nguyên lý hoạt động của vít tải. Nếu khách hàng có ý định đặt mua sản phẩm này thì hãy liên hệ với nhà máy Hưng Thịnh