Menu ☰

Gia Công Vít Tải

  • Mã SP: N/A

cam kết của Nhà Máy Hưng Thịnh

  • Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy
  • Nguyên vật liệu sản xuất loại I,nhập khẩu từ Châu Âu,CO,CQ rõ ràng
  • Đa dạng mẫu mã đẹp và chất lượng, sx theo yêu cầu
  • Giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành tốt nhất
  • Sản phẩm vận chuyển trên toàn quốc đúng thời hạn

Chi tiết

Dịch vụ gia công vít tải tại nhà máy Hưng Thịnh hiện đang được đánh giá cao. Vít tải được biết đến là sản phẩm cực kỳ cần thiết cho ngành công nghiệp được dùng để vận chuyển hàng hóa. Vậy, tại sao sản phẩm cần được gia công theo đúng quy trình? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây để có cái nhìn chính xác nhất. 

Giới thiệu chung về gia công vít tải

Gia công vít tải có thực sự đơn giản
Gia công vít tải có thực sự đơn giản

Trong ngành công nghiệp, việc gia công sản phẩm vít tải là một điều vô cùng cần thiết. Vít tải một trong những hệ thống cực kỳ quan trong trong việc vận tải nguyên liệu từ nơi này đến nơi khác. Sản phẩm với 3 cấu tạo chính đó là cánh vít tải, trục vít tải và máng vít tải.

Trong công nghiệp, việc gia công vít tải vừa giúp tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao, sản phẩm bền bỉ và yêu cầu bảo trì tối thiểu để hoạt động. Khi gia công sản phẩm cần lưu ý tới độ dày bởi vì sẽ gây khó khăn và nặng nhọc trong quá trình hoạt động. Những người thợ gia công vít tải phải có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm mới thực hiện  được.

Cấu tạo cơ bản của vít tải

Trước khi đi vào tìm hiểu về quy trình gia công vít tải, bạn nên biết cấu tạo của sản phẩm gồm có bao nhiêu bộ phận chính: 

– Máng vít: Với 2 loại máng vít, loại máng vít hình chữ U và loại máng vít tròn. Mang được chế tạo từ thép tấm với độ dày từ 2 đến 10mm. Trường hợp nhiệt độ vật liệu cao thì phải sử dụng thép tấm chịu nhiệt. Nếu gia công máng vít tròn nên sử dụng thép ống tiêu chuẩn.

– Trục vít: Trục vít được chế tạo bằng thép ống cho nên là đảm bảo được chiều dày và độ cứng. Đầu của mỗi đoạn ống được hàng cực kỳ chắc chắn để lắp ổ treo trung gian.

– Cánh vít: Được gia công bằng thép tấm hoặc thép không han gỉ và được hàn với trục vít tạo thành cánh xoắn.

Quy trình gia công vít tải

Quy trình gia công vít tải bạn nên biết
Quy trình gia công vít tải bạn nên biết

Khi gia công bất kỳ một thiết bị hoặc sản phẩm nào thì cũng đều phải thực hiện theo quy trình cơ bản. Nhằm bảo đảm sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và tránh mất thời gian và công sức cũng như giảm thiểu rủi ro trong quá trình gia công.

  • Trước hết thì cần có bản vẽ phôi cánh vít tải sao cho chuẩn xác với trục cốt vít.
  • Tiếp đó là công đoạn gia công vít tải bao gồm lá vít tải, cốt vít tải và ống vít tải.
  • Cuối cùng là lắp ráp trục vít tải vào để hoàn tất.

Mỗi công đoạn gia công sẽ có những bước nhỏ và đòi hỏi kinh nghiệm, sự tập trung tuyệt đối. Bởi vì, nếu sai lệch một chút sẽ có thể khiến sản phẩm không thể sử dụng. Quy trình gia công vít tải cực kỳ vất vả và phải trải qua nhiều công đoạn. Hơn nữa còn phụ thuộc nhiều yếu tố  vào công nghệ và máy móc gia công.

Ứng dụng của việc gia công vít tải 

Vít tải có nhiều ứng dụng rộng rãi trong đa lĩnh vực. Sau đây là một số ứng dụng của sản phẩm mọi người có thể tham khảo: 

  • Xử lý nước thải: Vận chuyển hiệu quả các chất bùn hoặc cặn bã. Gia công vít tải bùn ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống xử lý nước thải để vận chuyển bùn một cách tốt nhất.
  • Công nghiệp xây dựng: Giúp vận chuyển các loại vật liệu xây dựng như cát, đá, sỏi, xi măng, vít tải đóng vai trò quan trọng. Đảm bảo cho quá trình sản xuất và xây dựng diễn ra suôn sẻ đồng thời giảm thời gian và công sức lao động.
  • Nông nghiệp: Trong ngành nông nghiệp, vít tải đóng vai trò quan trọng giúp xử lý phân bón hữu cơ cũng như các vật liệu hữu cơ khác. Giúp vận chuyển và phân phối phân bón một cách đồng đều đảm bảo cung cấp dưỡng chất cho cây trồng một cách hiệu quả nhất.

Ưu, nhược điểm của việc gia công vít tải

Ưu nhược điểm khi gia công sản phẩm vít tải
Ưu nhược điểm khi gia công sản phẩm vít tải

Cùng tìm hiểu những ưu điểm và hạn chế của việc gia công sản phẩm vít tải: 

Ưu điểm

Hiệu suất cao: Được thiết kế đơn giản cùng nguyên lý hoạt động hiệu quả, vít tải cho phép vận chuyển và xử lý vật liệu nhanh chóng và hiệu quả. 

Độ tin cậy cao: Sản phẩm được làm từ các vật liệu cao cấp như thép tấm và thép không gỉ, đảm bảo độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. 

Tiết kiệm chi phí: Giúp tiết kiệm chi phí sản xuất và vận hành. Với khả năng xử lý và phân phối vật liệu hiệu quả, giảm thiểu thời gian, công sức lao động và tiết kiệm nguyên vật liệu cũng như năng lượng.

Tính linh hoạt: Sau khi gia công vít tải có thể điều chỉnh và điều chỉnh để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của từng ứng dụng. Giúp sản phẩm phù hợp với nhiều ngành công nghiệp và quy mô khác nhau.

Nhược điểm

Vít tải sẽ không thể vận chuyển được các vật liệu có khả năng bám dính cao hay vật liệu nhẹ như sợi bông, vải, túi nilon…

Về chiều dài vận chuyển cũng khá hạn chế. Sản phẩm đạt hiệu suất và hiệu quả cao khi chiều dài nhỏ hơn 15 m.

Năng suất không tốt chỉ khoảng 100 tấn/ 1 giờ

Vì sao nên gia công vít tải tại nhà máy Hưng Thịnh

Nên gia công vít tải tại Hưng Thịnh
Nên gia công vít tải tại Hưng Thịnh

Nhà máy Hưng Thịnh là đơn vị gia công sản phẩm vít tải uy tín trên thị trường Việt Nam. Là đơn vị tiên phong chuyên gia công và cung cấp các sản phẩm cơ khí tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Dịch vụ gia công vít tải tại Hưng Thịnh luôn cẩn thận trong từng khâu nhằm mang lại những sản phẩm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

  • Cắt Laser CNC (phay, bào, khoan, mài và chấn…) Có thể cắt được inox cao cấp với độ dày lên đến 60mm và cắt sắt độ dày 60mm.
  • Đúc các chi tiết máy và các chi tiết cơ khí. 
  • Công nghệ ép, dập kim loại cũng như hàn Automation…

Với dịch vụ gia công sản phẩm hoàn thiện nhà máy Hưng Thịnh đảm bảo: 

  • Sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn đa dạng mẫu mã, kích thước… 
  • Đáp ứng tiêu chuẩn của khách hàng. 
  • Giá thành phù hợp, đúng tiến độ và tuổi thọ lâu dài… 
  • Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 100km ) với đơn hàng từ 20.000.000 VNĐ trở lên.

Hy vọng những chia sẻ về dịch vụ gia công vít tải ở trên sẽ mang đến cho khách hàng nhiều thông tin thú vị. Nhà máy Hưng Thịnh rất mong được hợp tác lâu dài với quý khách, nhanh tay đặt mua ngay để được nhận ưu đãi.