Menu ☰

Gầu Tải Nhựa

  • Mã SP: N/A

cam kết của Nhà Máy Hưng Thịnh

  • Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy
  • Nguyên vật liệu sản xuất loại I,nhập khẩu từ Châu Âu,CO,CQ rõ ràng
  • Đa dạng mẫu mã đẹp và chất lượng, sx theo yêu cầu
  • Giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành tốt nhất
  • Sản phẩm vận chuyển trên toàn quốc đúng thời hạn

Chi tiết

Gầu tải nhựa được biết đến là một thiết bị vận chuyển vật liệu dạng hạt hay dạng bột lên kho cho ngành sản xuất công nghiệp, nông nghiệp. Sản phẩm đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam và được nhiều người lựa chọn. Vậy, sản phẩm mang đến những ưu điểm và được ứng dụng vào cuộc sống như thế nào? 

Giới thiệu chung về gầu tải nhựa

Sản phẩm gầu tải cao cấp, chất lượng
Sản phẩm gầu tải cao cấp, chất lượng

Được biết đến là vật liệu chuyên dụng trong sản xuất nhằm vận chuyển hàng hóa hoặc là những nguyên liệu từ theo phương thẳng đứng từ dưới lên cao. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong một số lĩnh vực như lĩnh vực khai thác khoáng sản, công trình và sản xuất chế biến sản phẩm nông nghiệp…

Ưu điểm của gầu tải nhựa 

Sản phẩm với rất nhiều ưu điểm vượt trội: 

Độ bền cao: Băng tải gầu nhựa được gia công từ vật liệu nhựa chất lượng cao, sản phẩm với độ bền bỉ cao. 

Khả năng chống chịu tốt: Băng tải gầu nhựa với khả năng chống chịu cao hơn nhiều so với các loại gầu tải khác. Qua đó, giúp giảm thiểu sự hao mòn và còn kéo dài tuổi thọ của băng tải.

Sản phẩm dễ dàng vận chuyển: Gầu tải nhựa với trọng lượng nhẹ hơn so với băng tải kim loại, nên việc vận chuyển hay lắp đặt cũng sẽ dễ dàng hơn. 

Có khả năng chống tác động hóa chất: Băng tải gầu nhựa còn có khả năng chống lại tác động của các chất hóa học, giúp bảo vệ băng tải tránh được sự xâm nhập ảnh hưởng của các chất gây hại.

Các tính năng và ứng dụng của gầu tải nhựa 

Tính năng và ứng dụng của gầu tải
Tính năng và ứng dụng của gầu tải

Tính năng vượt trội: 

– Với đáy gầu tải sâu nên được dùng cho chế phẩm nông nghiệp.

– Độ dày cạnh được tăng lên nhằm tăng sức kháng chịu và chống oxy hóa. 

– Các sườn được thiết kế theo dạng vân cốt nhằm đảm bảo sự chắc chắn. 

– Được tự do điều chỉnh góc xả tháo liệu. 

– Áp dụng tốt cho khi xử lý thức ăn, phân bón, hạt giống, muối và hóa chất…

Ứng dụng của gầu tải nhựa: 

– Sản phẩm với khả năng chứa và vận chuyển vật liệu ở nhiệt độ khá cao. Ngoài ra, còn giúp đưa vật liệu lên cao để vận hành đúng với mong muốn của khách hàng. 

– Gầu tải được ứng dụng rộng rãi trong các nhà kho sản xuất gạo, nông sản, thức ăn gia súc, gia cầm…

– Những máng đựng vật liệu được gắn trên gầu tải dạng đứng khi vận hành sẽ không làm rơi vãi vật liệu ra ngoài giúp đạt năng suất hiệu quả. 

Top 5 loại gầu tải nhựa được ưa chuộng nhất hiện nay

Sản phẩm gầu tải nhựa sử dụng phổ biến
Sản phẩm gầu tải nhựa sử dụng phổ biến

– Loại D: Là loại gầu tải với đáy sâu sử dụng trong nông nghiệp và công nghiệp. Loại gầu này là phiên bản cải tiến của loại gầu nhựa DS, được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. 

– Loại S: Loại gầu đáy cạn sử dụng chủ yếu trong nông nghiệp và công nghiệp… Là phiên bản cải tiến của loại DQ và EU là loại gầu cấu tạo thấp. 

– Loại EU: Loại gầu gia công chuẩn Châu Âu dùng cho nông nghiệp và công nghiệp. Loại này cũng có thể thay thế cho loại gầu sắt S và gầu nhựa DQ.

– Loại M: Loại gầu với đáy trung bình được sử dụng rộng rãi cho công nghiệp, nông nghiệp. 

– Loại DS: Loại gầu đáy sâu, sử dụng phổ biến cho ngành công nghiệp, nông nghiệp. Loại sản phẩm này có thể thay thế cho gầu nhựa D. 

Lý do nên mua gầu tải nhựa tại nhà máy Hưng Thịnh

Nếu như bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm các loại gầu tải thì có thể liên hệ nhà máy Hưng Thịnh để đặt mua. 

Chắc chắn khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng gầu tải tại đây bởi doanh nghiệp luôn cam kết về nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm bảo đảm 100%. Đặc biệt, giá thành cực kỳ phù hợp, tiết kiệm được chi phí cho người mua hàng. Với nhiều chính sách ưu đãi khuyến mãi cùng với thời gian bảo hành lâu dài, tiếp nhận phải hồi nhanh chóng. 

Nhà máy Hưng Thịnh hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có cái nhìn khách quan về sản phẩm gầu tải nhựa cũng như tìm được địa chỉ mua hàng đúng ý. Chúc bạn nhanh chóng tìm được giải pháp tối ưu mua sản phẩm tốt để thuận tiện cho việc vận chuyển.