Menu ☰

Tấm Nhôm Đục Lỗ

  • Mã SP: N/A
  • Đơn vị sản xuất : Nhà Máy Hưng Thinh
  • Cấu tạo: Được làm từ nhôm hợp kim
  • Kích thước: Sản xuất theo yêu cầu; Độ dày : 1.0, 1.2, 1.5, 2.0, 2.5, 3.0, 4.0, 5.0, 6.0,..mm
  • Thiết kế theo yêu cầu , mẫu mã khách hàng
  • Độ bền: Tấm nhôm đục lỗ tròn được bảo hành 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm

cam kết của Nhà Máy Hưng Thịnh

  • Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy
  • Nguyên vật liệu sản xuất loại I,nhập khẩu từ Châu Âu,CO,CQ rõ ràng
  • Đa dạng mẫu mã đẹp và chất lượng, sx theo yêu cầu
  • Giá cả cạnh tranh, dịch vụ bảo hành tốt nhất
  • Sản phẩm vận chuyển trên toàn quốc đúng thời hạn

Chi tiết

Tấm nhôm đục lỗ – sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề bởi những công năng mà nó mang lại. Đặc biệt trong các ngành công nghiệp, tấm nhôm lỗ được ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm cơ khí, nhà máy chế biến. Vậy, những ưu điểm và ứng dụng của sản phẩm vào đời sống như thế nào? Hãy cùng nhà máy Hưng Thịnh đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về tấm nhôm đục lỗ 

Sản phẩm tấm nhôm đục lỗ cao cấp
Sản phẩm tấm nhôm đục lỗ cao cấp

Tấm nhôm lỗ là vật liệu được chế tạo từ hợp kim nhôm có chất lượng cao. Sản phẩm được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn là 1200x2400mm. Tuy nhiên, số liệu này có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với những yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng. Sản phẩm sẽ không cố định theo một khuôn mẫu có sẵn. Thông thường thì độ dày của tấm nhôm dao động ở mức từ 1 đến 2mm. 

Với phong cách thiết kế hiện đại, tấm nhôm đục lỗ mang đến sự sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các mẫu thiết kế nội ngoại thất tại nhiều công trình. Tấm nhôm sở hữu độ bền bỉ vượt trội và dài lâu theo thời gian, sản phẩm đa dạng hoa văn mẫu mã, kích thước nhằm đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Tấm nhôm đục lỗ ngày càng được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn để thi công lắp đặt trong nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau. Những công trình lựa chọn nhiều nhất không thể không nhắc đến các khu đô thị, các cơ sở hay gặp các vấn đề về âm thanh như: văn phòng, hội nghị, rạp chiếu phim, trường học, tòa nhà cao tầng, ngân hàng cao cấp… 

Cấu tạo tấm nhôm đục lỗ

Cấu tạo của sản phẩm tấm nhôm dập lỗ
Cấu tạo của sản phẩm tấm nhôm dập lỗ

Tấm nhôm đột lỗ được cấu thành từ một tấm hợp kim nhôm và gia công họa tiết. Được gia công tỉ mỉ và tạo ra các hình dạng vô cùng độc đáo. Đặc biệt kích thước của tấm nhôm còn phụ thuộc vào yêu cầu của gia chủ.

Nhôm đột lỗ được sử dụng phổ biến nhiều trong kiến trúc hiện đại. Được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm, những sản phẩm của vật liệu này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó phải kể đến như siêu bền, tính ổn định cao, chống ăn mòn và chống chịu tốt môi trường và thời tiết. 

Kích thước của sản phẩm tấm nhôm đục lỗ

Về kích thước thì tấm nhôm lỗ có các thông số như sau:

  • Độ dày của tấm nhôm lỗ sẽ dao động từ 1mm đến 5mm, có thể lớn hơn tùy theo yêu cầu thiết kế của khách hàng. 
  • Kích thước tấm nhôm tiêu chuẩn 1220m x 2440m. Ngoài kích thước có sẵn này còn nhận đặt hàng các tấm nhôm lớn theo yêu cầu của khách hàng.  
  • Bề mặt nhôm khi hoàn thành sẽ được phủ một lớp sơn tĩnh điện chịu nhiệt cao cấp với nhiều màu sắc đa dạng. Tấm nhôm đục lỗ trang trí có thể được tạo hình như tấm tôn, tấm phẳng hay tấm có hình dạng không đều,… tùy theo yêu cầu của khách hàng. 
  • Các loại lỗ phổ biến nhất là hình tròn, ngoài ra còn có hình vuông, hình thoi, hình lục giác, hình bầu dục,… đặc biệt còn được thiết kế theo dạng yêu cầu. 

Khám phá ưu điểm nổi bật của tấm nhôm lỗ

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm tấm nhôm đục lỗ
Ưu điểm vượt trội của sản phẩm tấm nhôm đục lỗ

Tấm nhôm lỗ so với nhiều loại nguyên vật liệu khác có cùng công năng sử dụng, thì sản phẩm được các chủ đầu tư và người tiêu dùng đánh giá cao hơn hẳn. Bởi vì, những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại ngoài mong đợi: 

Bền bỉ theo thời gian

Tấm nhôm đục lỗ được chế tạo từ vật liệu nhôm cao cấp nên chúng sở hữu độ bền bỉ dài lâu theo thời gian, Sản phẩm mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài. Tuổi thọ của loại vật liệu này được các nhà sản xuất cam kết là trên dưới 30 năm sử dụng trong điều kiện môi trường tiêu chuẩn.

Tấm nhôm đục lỗ pegboard chắn nắng tuyệt vời

Hiện nay, việc thi công lắp đặt các tấm nhôm đột lỗ tại các công trình dần trở nên phổ biến rộng rãi và điều này đã quá quen thuộc. Sản phẩm được đánh giá cao, là giải pháp tối ưu mang lại khả năng che chắn tốt nắng cho công trình. 

Bên cạnh đó, những hình thù có trên bề mặt tấm nhôm như: hình tròn, hình vuông, chữ nhật, oval, quả trám… Đã tạo nên ấn tượng độc đáo cho các công trình, mang lại tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác mới lạ khi khách hàng nhìn vào. 

Thiết kế hiện đại, đa dạng

Nhôm đục lỗ thiết kế hiện đại, đa dạng
Nhôm đục lỗ thiết kế hiện đại, đa dạng

Tấm nhôm đục lỗ được thiết kế với đa dạng kích thước và mẫu mã, màu sắc. Khách hàng tha hồ lựa chọn hoa văn độc đáo mình thích. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu công nghệ cắt, uốn, bằng thiết bị công nghệ cao dễ dàng tạo ra nhiều hoạ tiết độc đáo, sắc nét. 

Sản phẩm khi hoàn thiện sẽ hoàn hảo và đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng. Màu sắc của tấm nhôm cũng được tùy chỉnh linh hoạt và đa dạng phù hợp với yêu cầu mục đích của khách hàng cho công trình sử dụng. 

Tấm nhôm lỗ chi phí bảo trì, bảo dưỡng thấp

So với nhiều loại vật liệu khác việc sử dụng tấm nhôm đục lỗ chi phí dùng để bảo trì, bảo dưỡng chắc chắn sẽ thấp hơn. Điều này giúp giảm thiểu chi phí phát sinh cho các chủ đầu tư trong quá trình lắp đặt công trình. 

Bên cạnh đó, việc vệ sinh các tấm nhôm đột lỗ cũng cũng khá dễ dàng, dùng nước chuyên dụng phun sạch và tiến hành phun trực tiếp vào các tấm nhôm. Với áp lực nước vừa phải là đã có thể lấy đi hoàn toàn bụi bẩn bám trên bề mặt của tấm nhôm lỗ.

Nhược điểm của tấm nhôm đục lỗ

Bên cạnh việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng nhôm đột lỗ cũng có một số nhược điểm so với các sản phẩm khác như:

Theo chuyên gia chia sẻ, việc dùng sản phẩm nhôm đột lỗ lâu dài thì cần phải thi công bảo trì lại thường xuyên để mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Thi công phải đòi hỏi kỹ thuật cao, và đảm bảo được sự khép kín 100%. Bởi vì, nếu như lỡ có khe hở thì các con vật như chuột gián, bọ sẽ chạy qua sẽ làm rất ồn.

Ứng dụng sản phẩm tấm nhôm đục lỗ trang trí 

Ứng dụng sản phẩm nhôm đột lỗ trang trí
Ứng dụng sản phẩm nhôm đột lỗ trang trí

Có thể nói sản phẩm tấm nhôm lỗ được sử dụng khá phổ biến tại các công trình hiện đại. Sản phẩm sở hữu độ bền lâu dài theo thời gian và đảm bảo độ an toàn cao trong quá trình sử dụng. Sau đây là một số ứng dụng của sản phẩm vào đời sống hàng ngày:

– Được dùng để trang trí mặt tiền chắn ánh nắng: Sản phẩm được dùng để thay thế cho ốp mặt tiền tại các công trình đang thi công dở dang. Mang đến sự sang trọng, hiện đại và ấn tượng. 

– Dùng để trang trí hàng rào làm lan can cầu thang: Khách hàng hãy an tâm khi sử dụng sản phẩm này, ặc biệt tại các gia đình có trẻ nhỏ bởi tấm nhôm đục lỗ siêu chắc chắn. Khi sử dụng mang lại độ an toàn cao và mang lại vẻ đẹp hài hoà, đơn giản mà tinh tế.

– Dùng để làm cầu thang: Sử dụng sản phẩm tấm nhôm lỗ thay cho tấm ốp cầu thang mang đến sự sạch sẽ và thoáng đãng đẹp mắt cho căn nhà, mang đến sự mới mẻ cho các công trình kiến trúc của bạn. 

– Dùng để làm vách ngăn phòng: Sản phẩm tấm nhôm đục lỗ giữ vai trò tách biệt giữa các không gian. Mang đến không gian thoáng đãng nhưng vẫn bảo ánh sáng tiêu chuẩn cho toàn bộ công trình.  

– Dùng để làm tấm lưới bảo vệ cho các tòa nhà cao tầng: Rất nhiều các công trình đã sử dụng để làm tấm ốp bảo vệ xung quanh và các dây leo. Nhằm mang đến môi trường sống xanh sạch đẹp hơn. 

Địa chỉ sản xuất tấm nhôm lỗ đẹp, cao cấp

Hưng Thịnh - Địa chỉ sản xuất tấm nhôm đục lỗ cao cấp
Hưng Thịnh – Địa chỉ sản xuất tấm nhôm đục lỗ cao cấp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp tấm nhôm đột lỗ. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ cung cấp chất lượng, sản phẩm vận hành ổn định thì khách hàng cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín như nhà máy Hưng Thịnh. 

Hưng Thịnh tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp đa dạng các loại tấm nhôm đục lỗ trong công nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, chúng tôi hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và được thiết kế có kích thước phù hợp với mục đích sử dụng của bạn và mang lại tính ưu việt. 

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân công lành nghề, giàu kinh nghiệm các sản phẩm tại Hưng Thịnh luôn được thiết kế tỉ mỉ đảm bảo sự tinh tế. Cùng với công nghệ sản xuất hiện đại nên tấm nhôm đục lỗ của tại đây luôn có một mức giá khá cạnh tranh trên thị trường. Để biết rõ thêm nhiều thông tin khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất nhé. 

Trên đây là một số chia sẻ về cấu tạo, kích thước và đặc điểm của tấm nhôm đục lỗ là gì và ưu nhược điểm cũng như ứng dụng vào trong cuộc sống. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp khách hàng có cái nhìn chính xác hơn về tấm nhôm lỗ. Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc gì hãy liên hệ ngay đến nhà máy Hưng Thịnh để được hỗ trợ ngay.